BLOG

รวมบทความที่ให้ความรู้ และแนวทางการใช้งานแผ่น 3D Wall ในงานตกแต่งโดยสถาปนิก และนักออกแบบภายในมืออาชีพ

หญิงวีชวนทุกคนมาแชร์ไอเดียสร้างพื้นที่สนุกภายในบ้านและมุมโปรดสำหรับ พักผ่อนของคุณให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป จากผลิตภัณฑ์ไม้เซาะร่อง SML 3D Wall&Panel

“ไม้อัดเขียว” หรือ “ไม้ HMR” ทุกคนคงเคยได้ยินกันอยู่บ่อยๆ แต่เคยสงสัยกันไหมคะว่าทำไม ไม้ HMR ถึงมีสีเขียว? ซึ่งหากจะตอบคำถามนี้กันแบบง่ายๆ ก็เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนระหว่าง MDF (สีน้ำตาล) และ HMR (สีเขียว) ที่มีการเพิ่มสารกันชื้นเข้าไปในกระบวนการผลิต ทำให้เนื้อไม้มีความหนาแน่น วัสดุมีความแข็งแรง และสามารถทนความชื้นได้ดี

การแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกันที่จะแต่งออกมาให้สวยเป๊ะได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เช่น ขนาดหรือการวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ การเลือกสไตล์ตกแต่ง การเลือกของตกแต่ง รวมไปถึง “โทนสี” ที่ใช้ในการแต่งบ้าน วันนี้หญิงวีเลยมาแนะนำการใช้ทฤษฎีสี 60:30:10 เป็นหลักมาตรฐานการใช้สีเบื้องต้น ที่ใครๆก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ แม้จะไม่ได้เป็นนักออกแบบมืออาชีพก็ตาม

"SML 3DWALL & PANEL เข้าใจดีว่าคุณภาพและเวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกค้า เราจึงให้ความสำคัญกับ "บริการจัดส่งสินค้า" มุ่งมั่นนำเสนอบริการจัดส่งที่รวดเร็ว สินค้าปลอดภัย และไม่ต้องพรีออเดอร์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด"

การตกแต่งบ้านให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความชอบของตัวเอง ถือเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังประสบปัญหากันเยอะมาก หรือบางคนชอบเปลี่ยนผนังบ่อย เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านไปเรื่อยๆ แต่ทำได้ยาก เนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่าง

เด็กคือวัยที่กำลังเจริญเติบโตและเรียนรู้ไว เพราะฉะนั้นทุกการกระทำคือการเรียนรู้ ดังนั้นทุกพื้นที่หรือสภาพแวดล้อมภายในบ้านจึงสำคัญ วันนี้เราเลยอยากจะมาเสริมไอเดียการตกแต่งห้องสำหรับเด็กๆ ยังไงให้มีประสิทธิภาพ และสามารถเสริมสร้างพัฒนาการ ช่วยให้เด็กๆ มีพัฒนาการทางด้านสติปัญญา และอารมณ์อย่างมีคุณภาพ

หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงนิยมใช้ไม้เซาะร่อง 3dWall ที่มาจากไม้ HMR มีข้อดีต่างจากวัสดุประเภทอื่นยังไง วันนี้หญิงวีมาแนะนำให้ทุกคนเข้าใจกันค่ะ

ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมคะว่า “ที่พักอาศัย คือ safe zone ที่ดีที่สุด”

ไม้ HMR เซาะร่องจาก SML 3Dwall มีหลายลายให้เลือก และมีขนาดความหนาที่ต่างกัน ความหนาที่ให้เลือกไม่ใช่เพื่อความสวยงามอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีผลในเรื่อง...

CNC มาจาก Computer Numerical Control หมายถึงเครื่องจักรกลที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เครื่องจักร CNC ถูกออกแบบมาเพื่อ...

ห้องพระหรือหิ้งพระ ถือเป็นอีกหนึ่งในพื้นที่ที่ควรให้ความสำคัญ เพราะเป็นพื้นที่สำหรับการสักการะบูชา และที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจสำหรับสมาชิกภายในบ้าน " แล้วห้องพระต้องจัดแบบไหนถึงจะดีกันนะ??? "

ห้องแบบไหนกันที่จะเหมาะกับ SML3dWall ??? เคยสงสัยไหมว่า SML3dWall จะเหมาะกับห้องแบบไหน? ใช้งานแบบไหนถึงจะดี ? เป็นคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ที่สนใจ วันนี้หญิงวีเลยจัดให้ มาแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านได้ฟังกันว่า เราจะเอาไปใช้งานกับห้องแบบไหนดี หรือ ว่า ใครยังนึกไม่ออกว่าจะไปตกแต่งส่วนไหน ให้โพสนี้เป็นตัวช่วยอีกทางสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกคนจ้าาา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้