ไอเดียการใช้แผ่น 3D Wall กับห้องต่างๆในบ้าน

Last updated: 22 ก.พ. 2566  |  4371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ห้องนั่งเล่นตกแต่งผนังเซาะร่อง

  

   ห้องนอน

   ห้องนอนเป็นห้องที่คนนิยมตกแต่งกันเป็นอันดับแรกๆ ทั้งตกแต่งผนังหัวเตียง และผนังรอบห้อง เพราะการเลือกใช้วัสดุที่แข็งแรง และ มีดีไซน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งหลายๆคนยังให้ความสำคัญกับการพักผ่อนซึ่งจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตในแต่ละวัน  จึงเป็นอีกหนึ่งห้องที่นิยมใช้ SML3dWall มาตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามให้ห้องนอนนั้นเอง

   ห้องครัว

   ถึงแม้ว่าความต้องการในการตกแต่งผนังในห้องครัวจะไม่ได้เยอะเท่ากับห้องอื่นๆ แต่แผ่น SML3dWall ไม่ได้เป็นได้เพียงแค่ผนังธรรมดา จึงมีการนำไปตกแต่งทั้ง เคาเตอร์ครัว บานตู้ต่างๆ ก็เป็นที่นิยมไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว หนึ่งปัจจัยในการเลือกใช้นอกจากความทนทานแล้ว ยังมีในเรื่องของความชื้น แน่นอนว่าแผ่น SML3dWall มีสารกันชื้นในตัวจึงถือว่าเป็นตัวเลือกชั้นดีสำหรับห้องครัวเช่นกัน

 


   ห้องนั่งเล่น

   เป็นอีกหนึ่งห้องที่คนส่วนใหญ่มักจะใช้ในการพักผ่อน ดูโทรทัศน์ หรือกิจกรรมในครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่สำคัญรองจากห้องนอนได้เลย ดังนั้นการตกแต่งที่สวยงามและน่าอยู่จึงเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อให้การพักผ่อนนั้นเป็นไปได้อย่างผ่อนคลายและไม่รู้สึกอึดอัด แม้จะอยู่เป็นเวลานาน การเลือกใช้ SML3dWall ฉลุลาย มาตกแต่งจะช่วยเพิ่มความแปลกตาและลวดลายนั้นจะทำให้รู้สึกว่าห้องมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย

   

 

   ห้องทำงาน

   ห้องทำงานเป็นอีกหนึ่งห้องที่คนเริ่มให้ความสำคัญ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด จึงเป็นเหตุทำให้หลายคนต้อง Work from home การตกแต่งห้องทำงานจึงเป็นที่นิยมมากขึ้น และการเลือกผนังตกแต่งที่สวยงาม ลวดลายที่ดูไม่ค่อยเยอะ สีสันสบายตา ก็ทำให้ห้องดูเบา พร้อมทั้งให้ความผ่อนคลายไปในตัว การทำงานในห้องเป็นเวลานานจึงไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป และ SML3dWall ก็เป็นสินค้าที่มีลายให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้การเลือกทำสีก็สามารถทำได้ง่ายหรือจะเป็นลายไม้ก็มีให้เลือกเช่นกัน ห้องทำงานที่ดูดี สบายตา รู้สึกผ่อนคลาย ก็สามารถทำให้คนที่อยู่ภายในห้องรู้สึกดีขึ้นได้เช่นกัน

   

   ห้องน้ำ

   ห้องน้ำเป็นอีกหนึ่งห้องที่ลูกค้าหลายท่านเลือกใช้ในการตกแต่ง และเป็นอีกหนึ่งห้องที่เราแนะนำให้ใช้ SML3dWall ไม่ว่าจะทำบานตู้ใต้อ่างล้างหน้า หรือ จะเป็นผนังตกแต่งก็สามารถทำได้ เพราะไม้ของเรามีคุณสมบัติ กันชื้น จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าไม้ทั่วไป

   

   บานประตูภายนอก

   เป็นการตกแต่งที่ต่อเติมออกมาเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของท่าน โดยSML3dWall มีคุณสมบัติกันชื้นที่เหมาะกับการไว้ด้านนอกบ้าน และ แข็งแรงทนทาน ติดตั้งง่าย จึงไม่แปลกที่ใครๆก็นิยมนำไปตกแต่งกัน

 

   พื้นที่ที่เราใช้งานมักมีผลกับตัวเราเองเสมอ บ้านที่ดูอึดอัด คับแคบ คนที่อยู่ก็จะรู้สึกอึดอัดตามไปด้วย ต่างกันกับบ้านที่ถูกตกแต่งเป็นอย่างดี มีทั้งความสวยงามและสบายตา ก็จะทำให้คนที่อยู่อาศัยรู้สึกดีไปด้วยเช่นกัน หากคุณสนใจแผ่น 3D Wall หรือมีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทาง เราพร้อมให้บริการและเป็นส่วนหนึ่งในความรู้สึกดีๆของคุณเสมอค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้