แชร์ไอเดียสร้างพื้นที่ความสนุก เติมแต่งสีสันจากการผสมวัสดุชนิดอื่นกับไม้เซาะร่องของ SML 3D Wall & Panel

Last updated: 19 เม.ย 2567  |  130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชร์ไอเดียสร้างพื้นที่ความสนุก เติมแต่งสีสันจากการผสมวัสดุชนิดอื่นกับไม้เซาะร่องของ SML 3D Wall & Panel

วันหยุดยาวหน้าร้อนในเดือนเมษาแบบนี้ หลายคนคงมีแพลนไปเที่ยวกันตามต่างจังหวัด หรือต่างประเทศกันเป็นส่วนใหญ่ แต่บางคน การอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหน ก็ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดอย่างนึง แต่ในบางครั้งมุมพักผ่อนของบ้านที่เป็นมุมเดิม ๆ อาจจะสร้างความจำเจ ทำให้เราเกิดความเบื่อหน่ายไปบ้าง                                                                                                                                                                        
ในบทความนี้หญิงวีจึงอยากชวนทุกคนมาแชร์ไอเดียสร้างพื้นที่สนุกภายในบ้านและมุมโปรดสำหรับ พักผ่อนของคุณให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป จากผลิตภัณฑ์ไม้เซาะร่อง SML 3D Wall&Panel กันค่ะ

 

 

ถ้าอยากโดดเด่น จึงต้องสร้างความแตกต่าง ด้วยไอเดียตกแต่งห้องที่หญิงวีคัดมาให้เพื่อทุกคนโดยเฉพาะ ด้วย“การจับคู่วัสดุอื่นกับไม้เซาะร่อง SML 3D Wall & Panel” ที่สร้างความแปลกตา ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้

 

ยกตัวอย่าง การตกแต่งผนังด้วยไม้เซาะร่อง SML 3D Wall & Panel ผนังสีสันจี๊ดจ๊าดอย่างโทนสีส้ม ที่มีการเบรกด้วยผนังหินขัดโทนสีครีมเพื่อให้บรรยากาศภายในห้องดูซอฟต์ลง และรู้สึกสบายตายิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ยังคงในเรื่องของความสดใสและความโดดเด่นสะดุดตาไว้ได้เป็นอย่างดี  ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้กับห้องน้ำ ห้องครัว,  การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เคาน์เตอร์ ด้วยไม้เซาะร่อง SML 3D Wall & Panel ท็อปด้วยแผ่นเคาน์เตอร์มวลเบา หินเทียม หินแกรนิต กระเบื้องเซรามิก หรือลามิเนตก็ได้ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้กับห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น, การนำไม้เซาะร่อง SML 3D Wall & Panel มาตกแต่งกับผนังเรียบ แต่สร้างความโดดเด่นด้วยการเพนต์ลวดลายตามความชอบของเจ้าของบ้านก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของห้องมากขึ้น หรือจะนำไม้เซาะร่องมาพ่นสีเทกซ์เจอร์(Texture Color) ของผนังห้องนอน ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่นก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

ผลิตภัณฑ์ SML 3D Wall & Panel มีสารกันชื้นที่ผ่านการทดสอบทนความชื้นมาตรฐานระดับยุโรป V313 จึงสามารถทนความชื้น หรือสามารถนำไปใช้งานบริเวณที่มีความชื้นสูงได้ดี ไม้ไม่บวม ปลวกไม่กิน มีระยะการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้สามารถนำไปใช้ได้ในหลายพื้นที่ เว้นแต่พื้นที่บริเวณที่มีน้ำขังตามความต้องการของเจ้าของบ้านได้เลยค่ะ

 

เพิ่มอิสระในการตกแต่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ SML 3D Wall & Panel 
นำไปใช้งานได้ในหลากหลายพื้นที่ รองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน
สนใจสินค้า ปรึกษาปัญหา ติดต่อหญิงวีได้ทุกช่องทางเลยค่ะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้