7 ข้อดีของการใช้ ‘SML 3D WALL & PANEL’ ผนังลอนตกแต่งสำเร็จรูป

Last updated: 20 ก.พ. 2567  |  731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 ข้อดีของการใช้  ‘SML 3D WALL & PANEL’  ผนังลอนตกแต่งสำเร็จรูป

การตกแต่งบ้านให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความชอบของตัวเอง ถือเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังประสบปัญหากันเยอะมาก หรือบางคนชอบเปลี่ยนผนังบ่อย เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านไปเรื่อยๆ แต่ทำได้ยาก เนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น เสียต้นทุนในการจ้างช่างมารื้อถอน เสียต้นทุนในการซื้ออุปกรณ์ตกแต่งหลายขั้นตอน รวมทั้งสไตล์ความชอบที่อาจเปลี่ยนแปลงของเจ้าของบ้านในอนาคต เป็นต้น

ดังนั้น ปัจจุบันการซื้อผนังสำเร็จรูป จึงตอบโจทย์กับคนยุคนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดต้นทุนแล้ว เจ้าของบ้านยังสามารถเลือกรูปแบบการตกแต่ง หรือออกแบบได้เองตามความต้องการหรือความชอบอีกด้วย

"วันนี้หญิงวีจึงอยากพาทุกคนมารู้จักข้อดีของผนังลอนตกแต่งสำเร็จรูปที่ผลิตจาก ‘ไม้ HMR’ มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่อง กันชื้น กันปลวก แถมยังมีลวดลายหลากหลายให้เลือก เพื่อรองรับกับเทรนด์การออกแบบที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดอีกด้วยค่ะ"

 

1. ผลิตจากไม้ HMR ที่ได้มาตรฐาน 
ผลิตภัณฑ์ของเรา ทำจากไม้ยูคาลิปตัสคุณภาพดี มาสับและบดจนเป็นเส้นใยละเอียด อัดประสานด้วยกาวเมลามีนยูเรียฟอร์มาลดีไฮด์ชนิดพิเศษเพื่อขึ้นรูปผลิตภัณฑ์ ภายใต้ความร้อนสูงกว่า 200 องศา

 

2. ติดตั้งง่าย 
ถึงแม้ไม้จะมีความแข็ง และเนื้อแน่น แต่วิธีการติดตั้งจะเหมือนกับไม้ MDF หรืองานไม้อัดทั่วไปเลยค่ะ

 

3. มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย 
เพื่อสร้างทางเลือกในการใช้วัสดุตกแต่งที่รองรับเทรนด์ในการออกแบบในทุกยุคสมัย และตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานที่หลายหลาก

4. ทำสีง่าย ผิวเรียบเนียน ประหยัดสี  
โดยทั่วไปไม้ HMR จะเป็นสีเขียวและมีผิวที่เรียบเนียนกว่าวัสดุชนิดอื่น จึงทำให้เวลาทำสีแล้วจะเรียบเนียน และทำง่ายกว่าวัสดุชนิดอื่น 

5. มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 
เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีการเพิ่มสารกันชื้นเข้าไป ที่ผ่านการทดสอบทนความชื้นมาตรฐานระดับยุโรป V313! จึงสามารถทนความชื้น หรือสามารถนำไปใช้งานบริเวณที่มีความชื้นสูงได้ดี ไม้ไม่บวม ปลวกไม่กิน ระยะการใช้จึงนานขึ้นนั่นเองค่ะ

6. เนื้อไม้แน่น ตัดเจาะ เซาะ ฉลุ ง่าย ไม่เปลืองแรง 
ไม้ HMR เป็นไม้ที่เนื้อละเอียดและมีความทนทาน จึงทำให้การตัด แต่ง เจาะ หรือ ฉลุ ออกมาได้สวยคม ไม่เป็นขุย 

7. ทันสมัย เข้ากับสไตล์งานตกแต่งปัจจุบัน 
การออกแบบผลิตภัณฑ์ของเรามีเซาะร่องไม้เพื่อเพิ่มมิติ ที่สามารถดัดโค้งได้ และออกแบบลวดลายให้ทันยุคสมัยกับเทรนด์การตกแต่งปัจจุบัน ซึ่งแน่นอนว่า เรามีหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการเลยค่ะ                                                                                                                                                                                         

 

‘SML’ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งผนังคุณภาพ ที่ช่วยคุณสร้างทางเลือกในการตกแต่งผนังที่หลากหลาย พร้อมทั้งพัฒนาลวดลายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อรองรับเทรนด์ในการออกแบบตามความนิยม


………..


นึกถึงผนังตกแต่งสำเร็จรูปต้องนึกถึง
  ‘SML 3D Wall & Panel’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้