VERTiCO คืออะไร ทำไมต้องเลือกใช้ในการตกแต่งผนังห้อง????

Last updated: 6 ก.ย. 2566  |  361 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VERTiCO คืออะไร ทำไมต้องเลือกใช้ในการตกแต่งผนังห้อง????

บางคนเลือกห้องจากความสวย บางคนเลือกห้องจากoptionที่มีให้ จนลืมนึกไปว่า บางทีการอยู่ภายในห้องสวยๆ แต่อยู่ไม่เป็นสุข เพราะ ต้องมาเจอกับปัญหาที่ตามมาอยู่บ่อยครั้ง จนความสวยเหล่านั้นก็หมดประโยชน์ ซึ่งหนึ่งในนั้นที่จะพูดไม่ได้เลยก็คือ “ปัญหาที่เสียงดังรบกวนใจ” ไม่ว่าจะเป็นเสียงสะท้อน เสียงก้อง เสียงที่รบกวนเข้ามาภายในห้อง หรือเสียงที่ดังจนเกินไป จนทำให้เราหงุดหงิดใจ ซึ่งมันจะดีกว่าไหมคะ ถ้าเราสามารถมีห้องที่สวยและไม่ก่อให้เกิดปัญหาเสียงเหล่านี้ไปพร้อมๆกันได้ เพียงแค่คุณเลือกใช้ VERTiCO ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป

แล้ว VERTiCO มันคืออะไรกันแน่?  

VERTiCO คือ Timbertop Slat Acoustic Panel หรือเรียกง่ายๆว่า “ไม้ระแนงอะคูสติก” ค่ะ เป็นแผ่นไม้ตกแต่งผนังภายในสำเร็จรูป มีลวดลายที่สวยงามและน้ำหนักเบา  


ถ้าถามว่าทำไมเราต้องเลือกใช้ VERTiCO ตกแต่งผนังห้อง?

ด้วยวัสดุที่ทำมากจาก Polyester Fiber Acoutic ทำให้แผ่นไม้ชนิดนี้สามารถ “ปรับสมดุลของเสียงในห้อง ไม่ให้เกิดเสียงสะท้อน” ได้ดีเยี่ยม ซึ่งตอบโจทย์มาก หากใครต้องการห้องที่มีความเป็นส่วนตัว หรือกำลังมองหาแผ่นไม้ตกแต่งห้องสวยๆ แถมยังได้ประโยชน์ในเรื่องช่วยตัดปัญหาเสียงที่คอยรบกวนใจคุณได้อีก

                     

ส่วนความโดดเด่นของ VERTiCO คือ

VERTiCO ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุรักษ์โลก กันชื้น และถึงแม้จะเป็นวัสดุที่ทำด้วยไม้แต่มันถูกออกแบบมาให้ปรับโค้ง และเว้า ได้ตามรูปแบบผนัง หรือ เฟอร์นิเจอร์ - บิ้วอิน ได้

การติดตั้งจึงเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายมากๆ So you can do it by yourself เพียงแค่ ”ทากาว” ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม ก็ได้ห้องที่ดูมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร แถมยังให้บรรยากาศห้องที่ดูอบอุ่นมากขึ้นตามไปด้วย หากใครกำลังประสบพบเจอกับปัญหาเสียงที่รบกวนใจอยู่ VERTiCO สามารถช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้แน่นอนค่ะ

                      

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้